Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

Váy cưới ngắn duyên dáng, trẻ trung cho cô dâu

Ngày hôm qua, BST váy cưới mang tên "Như bắt đầu" của NTK Trần Bảo Lộc đã nhận được nhiều lời khen tích cực từ phía khán giả. Bên cạnh các thiết kế mang tính kinh điển trong thời trang cưới, Trần Bảo Lộc lần này còn đem đến nhiều bộ váy cưới ngắn trẻ trung, bắt mắt.

Nếu ngày trước, cô dâu thường có xu hướng chọn tầng váy dài thướt tha, song vài năm gần đây số lượng tân nương tôn vinh sự nét tươi trẻ trong ngày trọng đại cuộc đời tăng lên ngày một nhiều. Đây chính là yếu tố để NTK Trần Bảo Lộc tập trung thiết kế và sáng tạo ra những mẫu váy cưới ngắn hợp mốt và đẹp mắt.
Không chỉ thế, việc làm này còn thể hiện rõ sự chăm chỉ học hỏi, bắt kịp xu hướng thời trang cưới thế giới của nữ nhà thiết kế này. Nếu để ý, giới mộ điệu sẽ dễ dàng nhận ra trong các BST váy cưới đền từ các thương hiệu danh tiếng luôn có bóng dáng của mẫu váy cưới ngắn.
Sử dụng các chất liệu quen thuộc như voan, ren, satin bóng... NTK Trần Bảo Lộc đã giới thiệu một BST nhiều sắc thái, từ phong cách nữ tính, duyên dáng, lịch thiệp đến gợi cảm đều có mặt. Từ đây, tùy theo sở thích, các nàng dâu tương lai dễ dàng tìm được một thiết kế vừa ý.
Một số thiết kế nằm trong BST "Như bắt đầu" của NTK Trần Bảo Lộc:

vay cuoi
Một thiết kế váy cưới trẻ trung, tôn vinh nét nữ tính của người mặc. Nàng dâu nào yêu thích vẻ đẹp ngọt ngào thì đây là một lựa chọn tuyệt vời
vay cuoi
Tầng váy voan bên dưới giúp chiếc váy từ chất liệu satin có thêm điểm nhấn
vay cuoi
Cùng là váy cưới ngắn, song 2 thiết kế lại mang sắc thái khác nhau
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 4
Kiểu váy bồng này phù hợp cho nàng dâu có vòng eo "bánh mì"
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 5
Chắc chắn nhiều quan khách sẽ phải trầm trồ trước một cô dâu trẻ trung mà thanh lịch
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 6
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 7
Bên cạnh thiết kế váy ngắn, trang phục váy cưới dài quen thuộc cũng có mặt trong BST
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 8
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 9
Những thiết kế pha voan, ren khéo léo
Váy cưới ngắn duyên dáng, tươi trẻ cho cô dâu Việt - 10
vay cuoi
vay cuoi
Cô dâu có vóc dáng cao ráo, thanh mảnh sẽ phù hợp với những thiết kế này

1 nhận xét:

  1. Nấu ăn, làm đẹp, thời trang, du lịch… có thể là một việc đơn thuần đối với một số người, nhưng đối với những người khác, đó là một niềm đam mê. Nếu bạn thấy mình đang tìm kiếm thông tin để làm những việc trên thì có lẽ bạn đang ở đúng nơi. Blog này sotayphaidep.com đã được tạo ra cho một nửa thế giới, cho tất cả những ai yêu thích và đam mê thực sự với nấu ăn, làm đẹp, thời trang và du lịch muốn tìm hiểu thêm về nó hoặc đóng góp cho kiến thức cho chúng tôi và những người cùng quan tâm.

    10 Thương hiệu Quần áo Đắt nhất thế giới

    Trả lờiXóa