Thứ Tư, 29 tháng 10, 2014

Những mẫu váy cưới mùa thu đẹp dịu dàng

Những mẫu vay cuoi ren lưới gợi cảm, tinh tế vẫn là lựa chọn hàng đầu của phái đẹp trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.
vay cuoi
Những ngày đầu thu thời tiết se se lạnh được coi là thời điểm đẹp để các cặp đôi đi chụp anh cuoi và xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Những cô dâu chuẩn bị lên xe hoa có thể tham khảo một vài mẫu váy cưới dưới đây để chọn cho mình bộ đồ đẹp và thích hợp nhất.
anh cuoi
Mốt váy cưới ren lưới, đính sequin hoặc thêu hoa nổi để tạo điểm nhấn, đang được các nhà thiết kế trên khắp thế giới rất ưa chuộng. Vì thế, bạn đừng bỏ  qua kiểu mốt này khi chọn váy cưới. Có những mẫu váy sử dụng chất liệu vải trong suốt gợi cảm nhưng vẫn kín đáo và an toàn.
anh cuoi
Với những cô nàng sở hữu chiếc cổ và bờ vai trần đẹp, mẫu váy cưới cúp ngực là lựa chọn khá hoàn hảo. Ngoài ra, thiết kế kiểu váy đuôi cá cũng giúp người mặc khoe đường cong cơ thể quyến rũ.
vay cuoi
Thiết kế tay dài đặc biệt phù hợp với thời tiết thu đông. Chi tiết thêu hoa văn nổi và đính hạt lấp lánh khiến trang phục nổi bật và cuốn hút hơn.
vay cuoi
Những cô nàng không sợ lạnh và thích phong cách táo bạo hơn có thể chọn cho mình kiểu đầm khoe lưng trần. Ưu điểm của mẫu váy này là tạo điểm nhấn ở vòng eo và phần thân dưới không quá cồng kềnh, giúp người mặc dễ di chuyển.
vay cuoi
 
vay cuoi
Trong ngày cưới, các cô dâu cũng có thể thay thế chiếc khăn voan quen thuộc bằng chuỗi hoa cài tóc xinh xắn, lãng mạn. Khi sử dụng hoa như một chiếc băng đô trên đầu, bạn có thể tết tóc hoặc buông xõa và làm xoăn nhẹ, đều rất đẹp. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét