Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Váy cưới độc nhất của Angenila Jonie

Chuyện tình 10 năm của cặp đôi quyền lực Angelina Jolie - Brad Pitt đã có kết thúc đẹp bằng đám cưới tại một lâu đài cổ ở miền nam nước Pháp ngày 23/8 vừa qua. Sau khi đám cưới kết thúc, cả 2 mới thông báo với thế giới biết, họ đã thành vợ chồng và tuyệt nhiên không có bất cứ hình ảnh nào được hé lộ.
Bởi thế, thông tin và hình ảnh về đám cưới bí mật của cặp tình nhân nổi tiếng nhất nhì Hollywood càng trở nên tò mò hơn với công chúng.
vay cuoi
Chiếc váy cưới của Angelina Jolie của nhà thiết kế Luigi Massi thuộc thương hiệu Atelier Versace
Mới đây, những hình ảnh hiếm hoi về đám cưới này mới được hé lộ trên tạp chí Hello, People. Theo đó, nữ diễn viên 39 tuổi mặc một chiếc váy cưới đơn giản, nhưng cực kỳ sang trọng. Trang phục này là sản phẩm của nhà thiết kế Luigi Massi thuộc thương hiệu Atelier Versace.
"Luigi giống như người thân trong gia đình và tôi tin rằng không ai có thể làm cho tôi một chiếc váy cưới hoàn hảo hơn anh ấy" - Angelina chia sẻ với tờ People.
Chưa hết, chiếc váy của Angelia Jolie trở nên "độc nhất vô nhị" bởi phần thân sau của váy và khăn voan đội đầu được trang trí bằng những hình vẽ ngộ nghĩnh từ chính 6 nhóc tì nhà Jolie - Pitt.
Không chỉ chiếc váy cưới được thiết kế đầy tối giản, cách trang điểm và làm tóc của cô dâu cũng tôn vinh quan điểm này và tất cả đã hòa quyện tạo thành một tổng thể đẹp mắt, kiêu sa cho Angelina Jolie.
vay cuoi
Phần thân sau váy cưới và khăn voan đội đầu của cô dâu Angelina Jolie được trang trí bằng hình vẽ ngộ nghĩnh từ chính 6 đứa con trong nhà
Eduardo Sanchez Perez - tổng biên tập của tờ Hello - hào hứng chia sẻ khi được cặp đôi quyền lực lựa chọn là một trong những nơi đăng ảnh cưới độc quyền về đám cưới: "Chúng tôi rất vui và vinh dự khi được hé lộ khoảnh khắc đẹp của Brad và Angelina bên các con và người thân trong đám cưới của họ".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét