Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lãng mạn tại Praha

Praha là lựa chọn tuyệt vời! Không chỉ là thành phố đẹp để đi du lịch, thủ đô của Cộng hòa Czech còn là bối cảnh hoàn hảo cho bộ ảnh cướiUyên ương sống ở Praha đã ghi lại cảm nhận của mình qua album ảnh cưới đầy lãng mạn. 

Nếu bạn từng mơ tới một nơi có khung cảnh như truyện cổ tích, với những công trình kiến trúc cầu kỳ, những góc phố yên bình, lãng mạn, thì 
Cặp đôi Cindy và Timon cùng sống ở Praha nên họ muốn những bức ảnh chụp trước đám cưới sẽ ghi lại thật nhiều kỷ niệm về nơi hai người đã gặp gỡ, hẹn hò. Cindy chia sẻ: "Khi nghĩ tới Praha, mọi người đều nghĩ đến những địa danh lãng mạn, những điểm du lịch nổi tiếng, nơi tạo cảm hứng cho nhiều bộ phim, tác phẩm nghệ thuật. Chúng tôi đã sống ở Praha 2 năm, trong cuộc sống bận rộn, chúng tôi nhìn thấy rất nhiều khía cạnh của thành phố này và cả hai đều muốn ghi lại những cảm nhận của mình qua bộ ảnh cưới".
Buổi chụp ảnh cưới của cặp đôi diễn ra thoải mái và tự nhiên như một buổi đi chơi. Cặp đôi chia sẻ, thực tế họ trở thành hướng dẫn viên du lịch, đưa nhiếp ảnh gia đi khắp nơi trong thành phố tới những địa điểm đẹp mà họ yêu thích.
Theo kế hoạch, nhiếp ảnh gia và cặp đôi sẽ chụp ảnh ở khu phố cổ, nhưng trời bất đầu mưa lớn và cả ê-kíp đã nghĩ, họ sẽ không thể chụp tiếp. Nhưng bất ngờ, bầu trời chuyển sang màu xanh thẫm, cùng với ánh đèn vàng, khung cảnh thành phố càng trở nên lãng mạn. Cuối cùng, những bức ảnh trong mưa lại mang đến hiệu quả bất ngờ, vừa lãng mạn, vừa độc đáo.
Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lãng mạn tại Praha 1
Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lãng mạn tại Praha 2
Chiêm ngưỡng bộ ảnh cưới lãng mạn tại Praha 3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét