Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Những bộ váy cưới Việt đẹp mê hồn

Quyên nguyễn nhận chụp anh cuoi , thiết kế váy cưới với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp mang lại những bộ album ảnh cưới ấn tượng và độc đáo đến mọi khách hàng.

Khi mùa cưới cuối năm diễn ra sôi động thì thị trường váy cưới trong nước cũng tăng "nhiệt" theo. Bên cạnh đó, do đây cũng là thời điểm nhiều nhà thiết kế tung ra bộ sưu tập cho mùa xuân hè 2015 nên cô dâu càng có thêm lựa chọn trang phục ngày trọng đại. Dưới đây là những mẫu vay cuoi được yêu thích của nhóm thiết kế Cee's Bridal (TP HCM) và nhóm thiết kế TuArts wedding (Hà Nội).
Váy cưới của nhóm thiết kế TuArts wedding
vay cuoi
Đơn giản mà sang trọng là ưu điểm của phong cách váy cưới tối giản (minimalism). Mẫu váy ngắn tay đính cườm xòe nhẹ là gợi ý phù hợp cho các cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, cổ điển và tinh tế.
vay cuoi
Váy cưới xòe cúp ngực được yêu thích bởi tính chất dễ sử dụng, tôn dáng và thoải mái khi mặc. Váy được may bằng chất liệu voan lưới cao cấp. Phần chân váy chạy viền độc đáo.
vay cuoi
Váy cưới trễ vai đón đầu xu hướng thời trang 2015 cũng được nhiều cô dâu đặt may hay thuê. Chiếc váy phối hợp nhiều loại ren với điểm nhấn là phần đuôi dài thướt tha, mềm mại. Cô dâu kết hợp váy với khăn voan dài theo phong cách hoàng gia sang trọng.

Váy cưới của nhóm thiết kế Cee's Bridal
vay cuoi
Váy cưới trắng tay dài không quá cầu kỳ nhưng lại là mẫu được cô dâu yêu thích hơn cả. Họa tiết hoa thêu xinh xắn điểm xuyết trên tay và thân váy nhẹ nhàng khoe nét đẹp trong sáng, thuần khiết cho cô dâu. Dáng váy xòe và cổ áo kín đáo có thể phù hợp với hầu hết các cô dâu.
vay cuoi
Váy cưới màu hồng nhạt được may layer - xu hướng nổi bật của năm 2014 thu hút cô dâu ở sự ngọt ngào, lãng mạn. Vai áo là một mảnh vải ren cắt lazer vừa hiện đại vừa độc đáo. Kiểu cổ áo trễ khoe bờ vai thon, tôn nét gợi cảm cho cô dâu.
vay cuoi
Bên cạnh các thiết kế truyền thống, cô dâu còn quan tâm tới những chiếc váy cưới thông minh như váy cưới 3 trong 1. Chiếc váy có thể thay đổi linh hoạt từ kiểu váy xòe bồng bềnh tới váy đuôi dài độc đáo hoặc váy ôm sát gợi cảm.
vay cuoi
Chiếc váy cưới thông minh vừa giúp cô dâu đa dạng hóa phong cách thời trang vừa tiết kiệm chi phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét